Liên hệ
16:03 - 27/12/2016

CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Lời chào

Công Ty TNHH Phát triển Kỹ thuật Điện và Viễn thông Công nghệ cao – AddComm chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng thiết bị điện thoại di động MICROMAX.

Để đáp lại sự tin tưởng của quý khách, MICROMAX luôn nghiên cứu, đổi mới để cho ra đời những dòng sản phẩm đáp ứng được sự mong mỏi và nhu cầu của người sử dụng. 
Vì quyền lợi của người tiêu dùng, MICROMAX trân trọng thông báo đến người tiêu dùng chính sách và điều kiện bảo hành của MICROMAX, Chính sách này chỉ áp dụng cho việc sữa chữa bảo hành đối với các sản phẩm điện thoại di động được phân phối chính thức tại Việt Nam.

I. Chính sách bảo hành:

Thời hạn bảo hành:

Thời hạn bảo hành bắt đầu từ lúc mua sản phẩm bởi người sử dụng. Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau và những phần khác nhau có thể có thời gian bảo hành khác nhau. Những Thời hạn bảo hành khác nhau là:

1.1/ Mười hai (12) tháng cho thiết bị di động (thân máy).

1.2/ Sáu (6) tháng cho phụ kiện như pin, sạc, tai nghe, cáp (do lỗi nhà sản xuất).

1.3/ Chín mươi (90) ngày cho các bất cứ phần mềm nào được MICROMAX cung cấp.

  • Trong thời hạn 30 ngày đầu tiên tính từ ngày bán ra, nếu thân máy gặp phải những lỗi trong bảng mô tả lỗi của nhà sản xuất (với điều kiện đã loại trừ những trường hợp can thiệp về việc thay đổi hệ điều hành của điện thoại khi kết nối với máy tính (Root máy), lỗi phụ kiện hoặc các lỗi khác gây ra do sử dụng không cách đúng theo bảng hướng dẫn, thẻ nhớ, SIM, APK bên thứ ba, mạng Wifi), khách hàng phải cung cấp được nguyên hộp đầy đủ thân máy, phụ kiện và chứng từ mua hàng hợp lệ từ nhà phân phối hoặc đại lý chính thức (chứng từ mua hàng hợp lệ gồm có hóa đơn và sổ bảo hành) thì sẽ được hưởng chính sách miễn phí đổi trả hoặc bảo hành sửa chữa. Sau khi đổi máy, thời gian bảo hành đối với máy mới tính từ thời gian bắt đầu đổi máy.
  • Tất cả những trường hợp đổi hàng, thay thế linh kiện bảo hành, người tiêu dùng phải trả lại sản phẩm hoặc bộ phận bị hỏng (nếu đó không phải là toàn bộ Sản phẩm) cho trung tâm chăm sóc khách hàng MICROMAX hoặc địa điểm dịch vụ bảo hành được MICROMAX chỉ định trước khi hết hạn Bảo hành.
  • Khi mua điện thoại, khách hàng phải điền đầy đủ, chính xác tất cả các thông tin và bảo quản hóa đơn mua hàng.
  • Hóa đơn mua hàng chỉ có hiệu lực khi có đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm như: số Imei, model máy, mã vạch, ngày mua,…
  • Đối với những sản phẩm cần sửa chữa bảo hành, khách hàng có thể mang sản phẩm đến tất cả các trung tâm bảo hành MICROMAX trên toàn quốc. • MICROMAX chỉ bảo hành cho sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt Nam.
  • MICROMAX không áp dụng dịch vụ bảo hành này cho một số phụ kiện khác như sách hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành,
  • MICROMAX có trách nhiệm giải thích tất cả các điều khoản, nội dung trong chính sách bảo hành điện thoại MICROMAX. Quyền giải thích cuối cùng sẽ thuộc về MICROMAX.
  • Bảo hành có thời hạn này chỉ được áp dụng một lần với người sử dụng và không được chuyển nhượng hoặc chuyển cho bất cứ người mua nào sau đó.

II. Quy định bảo hành:

Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành :

1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

2. Hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.

3. Máy đã bị dính nước, hư hỏng, vỡ màn hình, đã qua kiểm tra, sữa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không được MICROMAX ủy quyền hoặc máy trong tình trạng bị khóa hoặc khóa sim.

4. Máy bị ẩm ướt hoặc ảnh hưởng do các điều kiện môi trường nóng ẩm hoặc những thay đổi nhanh chóng trong những điều kiện đó, bị bào mòn, oxy hóa, bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học.

5. Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng…

6. Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ, phiếu bảo hành hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm như số imei, mã vạch bị thay đổi, sữa chữa, mất hoặc không đúng với sản phẩm.

7. Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước ở thân máy, bàn phím, màn hình, phụ kiện.

8. Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.

  • Theo luật, MICROMAX sẽ không bảo đảm bất cứ phần mềm nào của MICROMAX cũng hoạt động với các ứng dụng phần cứng hoặc phần mềm được cung cấp bởi bên thứ ba.
  • Bảo hành có thời hạn không áp dụng với các vấn đề được gây ra bởi virus từ việc truy cập bất hợp pháp của bạn hoặc bên thứ ba đến các dịch vụ, các tài khoản, hệ thống máy tính hoặc mạng. Việc truy cập trái phép có thể xảy ra qua hack, tìm kiếm mật mã hoặc qua các phương tiện khác.
  • Trung tâm bảo hành MICROMAX khuyến cáo các khách hàng không nên Root và Up Rom từ những nguồn không rõ ràng hoặc thử nghiệm các bản Rom không do MICROMAX Việt Nam phát hành chính thức. Tất cả các khách hàng Root hoặc Up Rom từ bên thứ ba cung cấp mà không phải của MICROMAX Việt Nam phát hành dẫn đến xảy ra lỗi và ảnh hường phần cứng của máy sẽ bị mất quyền bảo hành. Kiến nghị quý khách hàng nên sử dụng các bản Rom do chính MICROMAX việt nam phát hành để được đảm bảo quyền lợi bảo hành tốt nhất.

III. Các lưu ý quan trọng:

1. Quý khách hàng phải điền chính xác đầy đủ các thông tin như: họ tên, địa chỉ liên lạc, lỗi của máy, số IMEI,… vào phiếu bảo hành.

2. Trước khi mang máy đến bảo hành quý khách hãy lưu lại danh bạ và các dữ liệu quan trọng. Trong lúc bảo hành sản phẩm nhân viên Trung Tâm Chăm Sóc Khách hàng MICROMAX không chịu trách nhiệm về những dữ liệu của khách hàng.

3. Khi đến nhận máy, yêu cầu quý khách hàng mang theo phiếu bảo hành sữa chữa của MICROMAX, nếu phiếu bảo hành bị thất lạc quý khách hàng cần mang giấy tờ khác chứng minh đã mang máy đến Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng. 

Thời gian quý khách nhận máy/phụ kiện sẽ theo chi tiết cụ thể như sau:

  • Phụ kiện (pin, sạc, tai nghe, cáp dữ liệu): 1 giờ 
  • Nâng cấp phần mềm: 1 giờ 
  • Vệ sinh máy: 1 đến 3 giờ 
  • Thay linh kiện: 1 đến 3 giờ

4. MICROMAX sẽ không có trách nhiệm bảo hành vùng phủ sóng, các dịch vụ, mạng của các nhà cung cấp mạng di động và các lỗi do hệ thống mạng của các nhà cung cấp mạng di động.

  • Những trường hợp phát sinh, nhân viên hệ thống trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách hàng.
  • Tất cả các bộ phận của sản phẩm hoặc các thiết bị khác mà MICROMAX thay thế sẽ trở thành tài sản của MICROMAX.
  • Sản phẩm của bạn là một thiết bị điện tử phức tạp. MICROMAX khuyến khích bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và những hướng dẫn được cung cấp cho Sản phẩm. Xin lưu ý, màn hình, ống kính máy ảnh và các bộ phận khác có thể bị trầy xước hoặc bị hư hỏng nếu không cẩn thận.

Tất cả các thông tin về bảo hành, tính năng và đặc điểm của sản phẩm có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.

IV. Dịch vụ sữa chữa ngoài bảo hành:

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng có trách nhiệm sửa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho linh kiện theo giá quy định của công ty.

V. Hotline chăm sóc khách hàng:

Hotline chăm sóc khách hàng của MICROMAX chủ yếu dùng để hỗ trợ, giải quyết nhanh chóng mọi thắc mắc từ phía khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi:

  • Hotline: 0438378388
  • Email: support@addcomm.com.vn
  • Website: http://www.micromax.vn
  • Địa chỉ: Công ty AddComm, tầng 6, tòa nhà Báo Nông thôn Ngày Nay, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu giấy, Hà Nội.

Bảng Mô Tả Lỗi

Thành phần

Mô tả lỗi

Thân máy

Ứng dụng không sử dụng được như giấy hướng dẫn sử dụng.

Màn hình không hiển thị.

Không thể mở hoặc tắt nguồn.

Không gửi tin nhắn được.

Chế độ rung không thực hiện đươc.

Xảy ra lỗi khi thực hiện cuộc gọi.

Không nhận được Sim.

Không thể thiết lập nhạc chuông/tắt âm, lỗi âm thanh.

Máy bị lỗi do kết cấu do quá trình sản xuất.

Cổng USB không kết nối bình thường được.

Màn hình xuất hiện 4 điểm chết trở lên.

Bộ sạc

Không thể sạc pin bình thường.

Pin

Sau khi sạc pin, điện thoại không thể sử dụng bình thường (lượng pin còn hơn 80%).

Tai nghe

Không thể thực hiện cuộc gọi bằng tai nghe.

Thong ke