CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Lời chào
Công Ty TNHH Phát triển Kỹ thuật Điện và Viễn thông Công nghệ cao – AddComm chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng thiết bị điện thoại di động MICROMAX.
Để đáp lại sự tin tưởng của quý khách, MICROMAX luôn nghiên cứu, đổi mới để cho ra đời những dòng sản phẩm đáp ứng được sự mong mỏi và nhu cầu của người sử dụng.
Vì quyền lợi của người tiêu dùng, MICROMAX trân trọng thông báo đến người tiêu dùng chính sách và điều kiện bảo hành của MICROMAX, Chính sách này chỉ áp dụng cho việc sữa chữa bảo hành đối với các sản phẩm điện thoại di động được phân phối chính thức tại Việt Nam.
Thời hạn bảo hành:
Thời hạn bảo hành bắt đầu từ lúc mua sản phẩm bởi người sử dụng. Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau và những phần khác nhau có thể có thời gian bảo hành khác nhau. Những Thời hạn bảo hành khác nhau là:
1.1/ Mười hai (12) tháng cho thiết bị di động (thân máy).
1.2/ Sáu (6) tháng cho phụ kiện như pin, sạc, tai nghe, cáp (do lỗi nhà sản xuất).
1.3/ Chín mươi (90) ngày cho các bất cứ phần mềm nào được MICROMAX cung cấp.
1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
2. Hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.
3. Máy đã bị dính nước, hư hỏng, vỡ màn hình, đã qua kiểm tra, sữa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không được MICROMAX ủy quyền hoặc máy trong tình trạng bị khóa hoặc khóa sim.
4. Máy bị ẩm ướt hoặc ảnh hưởng do các điều kiện môi trường nóng ẩm hoặc những thay đổi nhanh chóng trong những điều kiện đó, bị bào mòn, oxy hóa, bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học.
5. Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng…
6. Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ, phiếu bảo hành hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm như số imei, mã vạch bị thay đổi, sữa chữa, mất hoặc không đúng với sản phẩm.
7. Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước ở thân máy, bàn phím, màn hình, phụ kiện.
8. Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.
1. Quý khách hàng phải điền chính xác đầy đủ các thông tin như: họ tên, địa chỉ liên lạc, lỗi của máy, số IMEI,… vào phiếu bảo hành.
2. Trước khi mang máy đến bảo hành quý khách hãy lưu lại danh bạ và các dữ liệu quan trọng. Trong lúc bảo hành sản phẩm nhân viên Trung Tâm Chăm Sóc Khách hàng MICROMAX không chịu trách nhiệm về những dữ liệu của khách hàng.
3. Khi đến nhận máy, yêu cầu quý khách hàng mang theo phiếu bảo hành sữa chữa của MICROMAX, nếu phiếu bảo hành bị thất lạc quý khách hàng cần mang giấy tờ khác chứng minh đã mang máy đến Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng.
Thời gian quý khách nhận máy/phụ kiện sẽ theo chi tiết cụ thể như sau:
4. MICROMAX sẽ không có trách nhiệm bảo hành vùng phủ sóng, các dịch vụ, mạng của các nhà cung cấp mạng di động và các lỗi do hệ thống mạng của các nhà cung cấp mạng di động.
Tất cả các thông tin về bảo hành, tính năng và đặc điểm của sản phẩm có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.
Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng có trách nhiệm sửa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho linh kiện theo giá quy định của công ty.
Hotline chăm sóc khách hàng của MICROMAX chủ yếu dùng để hỗ trợ, giải quyết nhanh chóng mọi thắc mắc từ phía khách hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi:
Thành phần |
Mô tả lỗi |
Thân máy |
Ứng dụng không sử dụng được như giấy hướng dẫn sử dụng. |
Màn hình không hiển thị. |
|
Không thể mở hoặc tắt nguồn. |
|
Không gửi tin nhắn được. |
|
Chế độ rung không thực hiện đươc. |
|
Xảy ra lỗi khi thực hiện cuộc gọi. |
|
Không nhận được Sim. |
|
Không thể thiết lập nhạc chuông/tắt âm, lỗi âm thanh. |
|
Máy bị lỗi do kết cấu do quá trình sản xuất. |
|
Cổng USB không kết nối bình thường được. |
|
Màn hình xuất hiện 4 điểm chết trở lên. |
|
Bộ sạc |
Không thể sạc pin bình thường. |
Pin |
Sau khi sạc pin, điện thoại không thể sử dụng bình thường (lượng pin còn hơn 80%). |
Tai nghe |
Không thể thực hiện cuộc gọi bằng tai nghe. |
Copyright © 2016 addcomm.com.vn All Rights Reserved